Thứ Hai, 22 tháng 12, 2014

DỊCH VỤ TẨY NÃO MIỄN PHÍ - Chuyên ngành: tâm thần luận, cận tâm lý...


Đồng thời mở CLB kỹ năng mềm (vào câu lạc bộ cùng rèn luyện hướng dẫn nhau KHÔNG cần đóng phí)


- Chuyên tẩy não, bán vé du lịch về tuổi thơ, chữa mất ngủ (giúp ngủ ngon và thật sảng khoái), chữa trầm cảm, phòng chống tự tử ở trẻ em tuổi mới lớn (lứa tuổi gặp nhiều thay đổi trong cuộc sống, dễ bị tổn thương), giúp thân chủ tập trung tốt hơn vào công việc họ muốn (đối với người không thể tập trung được vì những ảnh hưởng từ xung quanh), thậm chí cai nghiện, khôi phục những ký ức đã bị quên lãng, hoặc ghê gớm hơn là thử trải nghiệm kiếp trước... mà không cần dùng thuốc, không cần máy móc thiết bị gì, chỉ cần bạn ngồi im và nghe tôi nói chuyện, tôi sẽ tư vấn và dẫn dắt bạn đi con đường đúng. Vì ko phải dùng thuốc hay máy móc thiết bị gì nên hoàn toàn không mất phí, chỉ hao tổn năng lượng và công sức thôi.
- Chắc nhiều người đã từng biết đến điều này ở những nước phát triển rồi, ở bên họ thì khá phổ biến những dịch vụ này, bên họ giàu có nên tiền công để trả cho chuyên gia cũng hậu hĩnh. Tuy nhiên ở Việt Nam, đặc biệt là ở Vinh thì còn rất ít. Chúng tôi hiện tại đang ở Vinh (tuy không được lâu nữa đâu, vì vậy ai cần thì đăng ký nhanh nhé). Có thể có nhiều người không tin, nhưng dịch vụ này hoàn toàn là có thật.
Khi các bạn có vấn đề nào đó, mốc thời gian nào đó cần quên đi để sống tiếp, có những kỷ niệm buồn cần gác qua một bên thì hãy đến với chúng tôi, không ảnh hưởng gì đến sức khỏe vì không thuốc tây máy móc gì tác động tới cơ thể, bạn sẽ thấy rất thoải mái và sảng khoái sau khi trải qua chương trình điều trị từ chuyên gia. Khi đến bạn có thể đi cùng vài người bạn để ngồi bên động viên, chăm sóc bạn.
Về mặt khoa học để giải thích thì có thể giải thích dễ hiểu như sau: ký ức trong đầu bạn sẽ được xếp gọn lại và được cất vào một góc sâu kín nào đó (tương tự như cất sách vào rương vậy), và khi đó bạn sẽ tạm thời không còn nghĩ đến ký ức đó nữa. Khi nào bạn đã đủ bình tĩnh và thoải mái thì vẫn có thể khôi phục lại những dữ liệu này.

Khi đến thì nên đưa theo bạn thân hoặc người thân để tiện động viên và giúp được gì thì giúp.

Về chi phí tiền bạc thì chúng tôi hiện tại chỉ làm vì mục đích cho cộng đồng xã hội, phi lợi nhuận vì thế không lấy tiền. Vì thời gian bọn mình ở Vinh cũng không còn nhiều nên chỉ muốn đóng góp một chút cho cộng đồng vào thời gian rảnh rỗi. Tuy nhiên về mặt tình cảm thì các bạn có thể tặng quà, mời nước trà đá... sau khi hoàn thành công việc.

Và khi các bạn kể những tâm sự cho chúng tôi thì những điều đó sẽ được giữ bí mật hoàn toàn, chúng tôi sẽ không hé môi nói với bất kỳ ai (những bí mật mà bạn không muốn ai biết)
Các bạn có thể liên hệ trực tiếp qua nick facebook này, hoặc:
ĐT: 0988388926

Phim khoa học viễn tưởng: Đặc vụ áo đen


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét