(Tara MacIsaac/Epoch Times)
Ảnh: Tara MacIsaac/Epoch Times
Một độc giả gửi cho chúng tôi hướng dẫn để làm một thí nghiệm điều khiển vật thể từ xa (psychokinesis) tại nhà, anh ấy nói rằng bản thân anh ấy và những người anh ấy hướng dẫn đều đã làm được.
Anh ấy viết: “Tôi không làm theo cách của một nhà khoa học. Đây là trải nghiệm của tôi từ cách đây 35 năm. Tôi đã thấy được nó từ một người phụ nữ gypsy lớn tuổi, bạn hãy tự mình làm thử và trải nghiệm nhé.”
Hãy thử thí nghiệm vui này và cho chúng tôi biết nếu bạn làm được bằng cách bình luận phía bên dưới!
Bạn sẽ cần:
-Một mảnh giấy hình vuông
-Một cục gôm hay cục tẩy (hoặc vật gì đó có thể ghim cây kim vào được. Chúng tôi sử dụng sáp đèn cầy)
-Một cây kim
-Một tâm trí thoải mái
Quảng cáo
1. Lấy mảnh giấy hình vuông. Không nhất thiết phải chính xác kích cỡ. Chúng tôi sử dụng mảnh giấy 4 inches (khoảng 10 cm) hình vuông.
(Tara MacIsaac/Epoch Times)
Ảnh: Tara MacIsaac/Epoch Times
2. Xếp 2 góc lại với nhau và đè xuống. Mở nó ra, để lại một vết gấp xéo trên mảnh giấy.

(Tara MacIsaac/Epoch Times)
Ảnh: Tara MacIsaac/Epoch Times
3. Làm lại bước hai cho 2 góc còn lại. Bây giờ bạn có một mảnh giấy hình vuông với 2 nếp gấp giao nhau ở giữa.
4. Nếp gấp này sẽ cho phép bạn kéo nó lên thành một hình kim tự tháp. Nơi giao nhau giữa 2 nếp gấp sẽ tạo thành một điểm, và đáy của kim tự tháp được mở.
(Tara MacIsaac/Epoch Times)
Ảnh: Tara MacIsaac/Epoch Times
5. Ghim cây kim vào cục gôm hay cục tẩy (chúng tôi sử dụng sáp đèn cầy)
(Tara MacIsaac/Epoch Times)
Ảnh: Tara MacIsaac/Epoch Times
6. Cân bằng kim tự tháp trên đầu cây kim.
(Tara MacIsaac/Epoch Times)
Ảnh: Tara MacIsaac/Epoch Times
7. Đưa cánh tay của bạn lên bàn và đặt hai bên kim tự tháp. Giữ lòng bàn tay cách xa kim tự tháp vài centimet. Ngón cái của bạn nên hướng lên trên.

(Tara MacIsaac/Epoch Times)
Ảnh: Tara MacIsaac/Epoch Times
Độc giả đó nói rằng vào lúc này trong thí nghiệm, kim tự tháp có thể bắt đầu xoay chuyển mặc dù trước đó nó vẫn giữ vị trí như cũ. Anh ấy đã nghĩ nó có thể do gió hoặc do hơi thở của anh ấy tác động vào nó. Anh ấy tạo ra các vật cản xung quanh anh ấy để chặn gió và anh ấy cũng đeo một chiếc khăn tay lên mặt để che miệng lại. Nó vẫn di chuyển.
“Tôi cũng thấy rằng tôi có thể dừng sự xoay chuyển và làm cho nó quay ngược lại”, anh ấy nói.
“Tôi cũng thấy rằng tôi có thể dừng sự xoay chuyển và làm cho nó quay ngược lại”

— Độc giả

Anh ấy đã viết: “Tôi trở nên sợ hãi vào những điều có thể xảy ra như vậy và tôi đã dừng cuộc thử nghiệm. Sau vài tháng, sự tò mò đã thôi thúc tôi nhiều hơn, tôi đã tiếp tục thí nghiệm. Tôi thấy khó để làm lại điều đó, nhưng cuối cùng tôi đã có thể tiếp tục. Tuy nhiên, tôi không bao giờ đạt được kết quả tương tự.”
Tất nhiên, đừng thực hiện điều này trong một môi trường được kiểm soát với những nhà khoa học chuyên nghiệp, nó không nên được thực hiện để làm bằng chứng về khả năng điều khiển vật thể từ xa. Nhưng, sẽ thú vị nếu mang nó về nhà và xem điều gì xảy ra!
Chia sẻ bài viết này